fbpx

ฟิล เลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) คืออะไร : ปลอดภัย อยู่นานแค่ไหน ราคาไม่แพง ต่างจาก Restylane Juvederm อย่างไร ฉีดบริเวณไหนได้บ้าง ?

สารบัญ

ฟิลเลอร์ ได้มาตรฐานของแท้ ไม่มีสารตกค้าง และสลาย 100% ที่ TC Clinic เท่านั้น

ฟิล เลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) คืออะไร ?

ฟิล เลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) สารเติมเต็มผิวหนังที่ไม่ต้องผ่าตัด ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมโครงหน้า และฟื้นฟูปริมาตรที่สูญเสียไปเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ที่มีความแตกต่างจากสารเติมเต็มผิวหนังอื่นๆ เช่น Restylane และ Juvederm

นิวรามิส ( Neuramis ) เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ใช้งานได้ยาวนาน และคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการคืนความอ่อนเยาว์ Neuramis ผลิตขึ้นโดยใช้ กรดไฮยาลูโรนิก ที่มีความบริสุทธิ์สูง ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่พบในร่างกาย ที่ให้ความชุ่มชื้น ปริมาณ และ ความยืดหยุ่นแก่ผิว เทคโนโลยีขั้นสูงนี้ช่วยให้ นิวรามิส มอบผลลัพธ์ที่เรียบเนียน และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ลด “ความเสี่ยงของการเกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงอื่นๆ”

นิวรามิส ( Neuramis ) สามารถฉีดได้ในบริเวณต่างๆ ของใบหน้า รวมถึงแก้ม ร่องแก้ม ริมฝีปาก และบริเวณใต้ตา นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อกำหนดแนวกราม คาง และจมูก โดยรวมแล้ว นิวรามิส เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาตัวเลือกฟิลเลอร์ผิวหนังที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และราคาไม่แพง ไม่ว่าคุณจะต้องการทำให้ ริ้วรอยเรียบเนียน คืนปริมาตร หรือเพิ่มลักษณะใบหน้าของคุณ Neuramis สามารถให้ผลลัพธ์ที่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและอ่อนเยาว์

ฟิลเลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) มีกี่รุ่น อยู่ได้กี่เดือน ?

ฟิลเลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) เป็น การฉีดสารเติมเต็มผิวหนังที่มีส่วนประกอบของ กรดไฮยาลูโรนิก ที่มีความบริสุทธิ์สูง ที่ได้รับความนิยม ซึ่งช่วยในการ “ฟื้นฟูผิว” “ลดริ้วรอย” และทำให้ “ดูอ่อนเยาว์ขึ้น”

ฟิลเลอร์ของ นิวรามิส ( Neuramis ) มีหลายรุ่นให้เลือก เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละคนสามารถค้นหาฟิลเลอร์ที่สมบูรณ์แบบ และเหมาะสำหรับความต้องการในการดูแลผิวเฉพาะของตนได้ โดยรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทย และได้การรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย ได้แก่

  1. ฟิลเลอร์ นิวรามิส ดีพ ( Neuramis Deep )  เหมาะสำหรับ ริ้วรอยที่ลึกกว่า ออกแบบมาเพื่อแก้ไข ริ้วรอยที่รุนแรง รอยพับลึก และการลดลงของปริมาตรในผิวหนัง เมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยเติมช่องว่างระหว่างเซลล์ผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวดูอวบอิ่มและเรียบเนียนขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการคืนปริมาตรให้กับ แก้ม คาง และ ร่องแก้ม
    นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการเติมเต็มร่องลึก และริ้วรอยรอบปาก และ จมูก ผลลัพธ์จะอยู่ได้ยาวนานถึง 12 เดือน Neuramis Deep ได้รับการรับรองจาก FDA และถือว่าปลอดภัย มีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิวและเป็นที่นิยมในหมู่คนไข้ที่ต้องการให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ หากคุณสนใจที่จะใช้ฟิลเลอร์ Neuramis Deep สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับสถานพยาบาลที่มีคุณภาพและคุณหมอที่มีประสบการณ์สำหรับการใช้ฟิลเลอร์รุ่นนี้โดยตรงเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
  2. ฟิลเลอร์ นิวรามิส โวลุ่ม ( Neuramis Volume) เหมาะสำหรับการคืนปริมาตรให้กับ แก้ม และบริเวณอื่นๆ Neuramis Volume เป็น สารเติมเต็มผิวหนัง ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อคืนปริมาตรให้กับบริเวณต่างๆ ของใบหน้า รวมทั้ง แก้ม คาง และจมูก เป็นวิธีที่ได้ผล และปลอดภัยในการทำให้ใบหน้าดูมีมิติ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น ฟิลเลอร์ นิวรามิส โวลุ่ม ( Neuramis Volume ) เป็นสูตรที่มี Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย ที่ช่วยรักษาความ “ชุ่มชื้น” และ “ความยืดหยุ่นของผิว” เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิต”กรดไฮยาลูรอนิกลดลง” ส่งผลให้ ผิวหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย และสูญเสียปริมาตร ฟิลเลอร์ นิวรามิส โวลุ่ม ( Neuramis Volume ) ประสานกับกรดไฮยาลูโรนิกที่มีอยู่ในผิว ฟื้นฟูปริมาตร และให้การสนับสนุนโครงสร้าง การรักษา คือ ฟิลเลอร์ นิวรามิส โวลุ่ม ( Neuramis Volume ) เข้าไปในบริเวณเป้าหมาย ซึ่งเป็นกระบวนการที่เจ็บน้อยมาก และค่อนข้างรวดเร็ว โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 12 – 24 เดือน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ คืนความอ่อนเยาว์โดยยังคงรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

ผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ ของฟิลเลอร์ นิวรามิส Neuramis : สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนฉีด

Neuramis Filler ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นฟิลเลอร์ สำหรับบริเวณใต้ผิวหนังยอดนิยม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น แม้จะมีประโยชน์มากมาย แต่ความปลอดภัยก็ยังคงต้องให้ผู้ที่สนใจที่จะฉีดฟิลเลอร์นิวรามิสควรต้องพิจารณาหลักๆ ดังนี้ในหมวดหมู่นี้

ความปลอดภัย ผลข้างเคียง ของฟิลเลอร์ Neuramis

เช่นเดียวกับการรักษาทางการแพทย์ ฟิลเลอร์ Neuramis มีผลข้างเคียงที่ต้องพิจารณา อาการเหล่านี้อาจรวมถึงรอยช้ำ บวม แดง หรือเจ็บบริเวณที่ฉีด ซึ่งโดยทั่วไปจะหายไปภายในสองสามวัน ผลข้างเคียงที่รุนแรงเช่นเนื้อร้ายของเนื้อเยื่อหรือการติดเชื้อนั้นหายาก สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ให้บริการก่อนและหลังการดูแลเพื่อลดความเสี่ยงของผลข้างเคียง

ข้อควรระวัง ก่อนเข้ารับการรักษาด้วย ฟิลเลอร์ Neuramis

จำเป็นต้องบันทึกประวัติทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องและเปิดเผยยาหรืออาหารเสริมที่คุณกำลังรับประทาน บุคคลที่เป็นโรคเลือดออกผิดปกติหรือแพ้ส่วนผสมใดๆ ในฟิลเลอร์ Neuramis ไม่ควรเข้ารับการรักษาด้วยวิธีนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผู้ให้บริการที่ผ่านการรับรองซึ่งมีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับฟิลเลอร์แบบฉีด

คำแนะนำ หลังการรักษาด้วย ฟิลเลอร์ Neuramis

หลังการรักษา สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงแสงแดด การออกกำลังกายอย่างหนัก และการดื่มแอลกอฮอล์เป็นเวลาสองสามวัน นอกจากนี้ คุณควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณที่ทำการรักษาหรือแต่งหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังการรักษา หากผลข้างเคียงยังคงมีอยู่หรือแย่ลง โปรดติดต่อแพทย์หรือสถานพยาบาลที่ให้บริการของคุณทันที

โดยรวมแล้ว ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับการฟื้นฟูผิวหน้าเมื่อดำเนินการโดยผู้ให้บริการที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ เมื่อปฏิบัติตามข้อควรระวังและคำแนะนำที่จำเป็น คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การรักษาที่ประสบความสำเร็จและปลอดภัย

ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเท่าไหร่ ?

ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณลักษณะบนใบหน้า หรือแก้ปัญหาบนใบหน้า และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

อย่างไรก็ตาม หลายคนสงสัยเกี่ยวกับราคาของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจลองใช้ ทั้งนี้โดยทั่วไป ราคาของฟิลเลอร์ Neuramis อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ประสบการณ์ของผู้ฉีด และที่ตั้งของคลินิก โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาของฟิลเลอร์ Neuramis จะอยู่ระหว่าง 4,900 – 12,900 บาท/cc

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า แม้ว่าค่าใช้จ่ายจะเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ คน แต่สิ่งที่คุณจะต้องห้ามมองข้ามในการพิจารณา นั่นคือ คลินิกที่คุณจะเข้ารับการฉีดต้องมีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ มีเคสเข้ารับบริการ มีรีวิวในการเข้ารับบริการให้เห็น และที่สำคัญทีมแพทย์จะต้องมีประสบการณ์สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เท่านั้นอีกด้วยค่ะ

โปรโมชั่น นิวรามิส ฟิลเลอร์ นิว รา มิส โปร ราคา ดี ถูก tc clinic the clinic
โปรโมชั่นสุดร้อนแรง หาไม่ได้อีกแล้ว กับ นิวรามิส เพียง 3,900 บาท/cc เท่านั้น

ฟิลเลอร์ Neuramis ฉีดตำแหน่งไหนดีที่สุด ? 

ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นสารเติมเต็มผิวหนังที่นิยมใช้เพื่อเพิ่มลักษณะที่ปรากฏของใบหน้าโดยการคืนปริมาตร ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และ ทำให้ดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวามากขึ้น

ฟิลเลอร์ Neuramis นี้ทำมาจากกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่พบในผิวหนังซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่น ฟิลเลอร์ Neuramis ใช้งานได้หลากหลาย จึงเหมาะสำหรับ การฉีดหลายจุด เช่น แก้ม ริมฝีปาก ร่องแก้ม และร่องแก้ม

ตำแหน่งที่ดีที่สุดในการฉีด ขึ้นอยู่กับความต้องการและความกังวลของแต่ละคน รวมถึงความชำนาญของแพทย์ผู้ฉีดด้วย ตัวอย่างเช่น เพื่อให้ได้แนวกรามที่ชัดเจนยิ่งขึ้น สามารถฉีดฟิลเลอร์ตามแนวกรามได้

การฉีด ฟิลเลอร์ Neuramis ไม่ว่าจะฉีดในตำแหน่งใด ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกแพทย์ผู้ทำหัตการหรือฉีดจะต้องมีคุณสมบัติเหมาะสมและมีประสบการณ์สำหรับการฉีดฟิลเลอร์นิวรามิสสูงเท่านั้น เพราะคุณจะได้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเป็นไปตามที่คุณต้องการจากฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ค่ะ

ฟิลเลอร์ Neuramis ต่างกับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

Neuramis เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อที่รู้จักกันดีซึ่งโดดเด่นกว่ายี่ห้ออื่นเนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ฟิลเลอร์ของ Neuramis ทำจากกรดไฮยาลูโรนิกคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่พบในร่างกายของเราที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม ซึ่งหมายความว่าฟิลเลอร์ของ

TC Clinic ยาแท้  Botulinum Toxin โบแท้ โบท็อก โบท็อกซ์ the clinic อุบล รีวิว
TC Clinic เราใช้ตัวยาแท้ มาตรฐานระดับโลก ได้รับรางวัลการันตี คลินิกที่มีการใช้ Botulinum Toxin สูงที่สุดในประเทศไทย ในปี 2022

Neuramis นั้นเข้ากันได้ทางชีวภาพกับร่างกายของเรา ทำให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับใช้ในขั้นตอนเครื่องสำอาง ความสม่ำเสมอของฟิลเลอร์ Neuramis ยังแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ มีความเรียบลื่นและง่ายต่อการฉีด ช่วยลดความรู้สึกไม่สบายและความเสี่ยงของการเกิดรอยช้ำ นอกจากนี้ สารเติมเต็ม Neuramis ยังติดทนนาน ทำให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่อยู่ได้นานถึง 12-18 เดือน นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ของ Neuramis ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน รวมถึง Neuramis Deep ซึ่งเหมาะสำหรับการเพิ่มปริมาตรและคอนทัวร์ และ Neuramis Volume ซึ่งเหมาะสำหรับการแก้ไขริ้วรอยลึกและรอยพับ โดยสรุป สารเติมเต็ม Neuramis โดดเด่นกว่ายี่ห้ออื่นๆ เนื่องจากคุณภาพที่เหนือกว่า ความเข้ากันได้ทางชีวภาพ ใช้งานง่าย และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และใช้งานได้ยาวนาน

ฟิลเลอร์ Neuramis แท้ ปลอม ดูอย่างไร ?

ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Neuramis ปลอม นั้นยากที่จะแยกความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ของแท้ เนื่องจาก ฟิลเลอร์ปลอม ได้รับการออกแบบให้เลียนแบบของแท้อย่างแทบจะแยกกันไม่ออกเลยทีเดียว ทั้งในด้านสี บรรจุภัณฑ์ พื้นผิว และฉลาก

อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณหรือจุดที่สามารถบ่งบอก หรือที่สามารถจะช่วยคุณพอที่จะระบุผลิตภัณฑ์ Neuramis ปลอมได้

ประการที่หนึ่ง

บรรจุภัณฑ์ นิวรามิส ฟิลเลอร์ปลอม อาจดูเหมือนว่ามีคุณภาพต่ำกว่าหรือไม่มีฉลากหรือฉลากไม่ถูกต้อง บรรจุภัณฑ์ ฟิลเลอร์ Neuramis  ของปลอมเหล่านี้ มักมีบรรจุภัณฑ์ที่ดูเหมือนว่ามีคุณภาพต่ำกว่าหรือไม่มีข้อมูลสำคัญ หรือฉลากไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น หมายเลขแบทช์ที่ขาดหายไป, วันหมดอายุ หรือข้อมูลติดต่อสำหรับผู้ผลิต

นอกจากนี้ ผู้ลอกเลียนแบบอาจใช้วัสดุราคาถูกเพื่อสร้างบรรจุภัณฑ์ของตน หรือโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเท็จเพื่อพยายามหลอกว่าเป็นของจริง ของปลอมเหล่านี้ตรวจจับได้ยาก ดังนั้นการซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณจากแหล่งที่เชื่อถือได้จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับของจริง ให้ใช้เวลาในการตรวจสอบบรรจุภัณฑ์อย่างระมัดระวังและมองหาสัญญาณของของแท้ เช่น ซีลหรือสติกเกอร์โฮโลแกรม เป็นต้นค่ะ

ประการที่สอง

นิวรามิส ฟิลเลอร์ปลอม นั้น มักจะมีการขายต่ำมาก มีโปรโมชั่นราคาเฉลี่ย cc แทบจะไม่ถึง 2,000 บาท ซึ่งในระดับราคาประมาณนั้น ด้วยหลักทางการค้า ต้นทุนของผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นั้นเป็นหลักพันหรือบางยี่ห้อเป็นหลักหมื่น/กล่องเลยนะคะ ดังนั้นราคาระดับที่ถูกมากๆ จะสามารถขายได้จริงหรือ เป็นคำถามที่คุณควรคิดให้รอบคอบ หรือควรตรองดูให้ดีๆ ค่ะ หรือราคาในและนั่นก็อาจเป็นตัวบ่งชี้ถึงผลิตภัณฑ์ปลอมได้อย่างแน่นอนอีกประการหนึ่งค่ะ

ประการที่สาม

เมื่อเทียบเนื้อฟิลเลอร์ Neuramis ปลอม กับ ฟิลเลอร์นิวรามิส แท้ เนื้อของผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ไม่มีความสมูทหรือผิวเนื้ออาจจะมีก้อน กลุ่มก้อน หรือเนื้อสัมผัสแตกต่างกัน เช่น เป็นขุยหรือเป็นทราย ส่งผลให้ไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่คนไข้ต้องการ รวมถึงการปนเปื้อนส่งผลให้ติดเชื้อ แม้แต่การตกค้างไม่สลายและทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมายจนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ

ฟิลเลอร์ใต้ตา ทำให้บริเวณรอบดวงตากลับมาสดใสได้ในทันที่ ที่ TC Clinic ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะต้องซื้อฟิลเลอร์ Neuramis จากตัวแทนจำหน่ายและคลินิกที่มีชื่อเสียงเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ปลอมที่อาจก่อให้เกิดอันตราย

ฟิลเลอร์ Neuramis ผ่าน อย. ไหม ?

Neuramis เป็นแบรนด์ที่นำเสนอสารเติมเต็มผิวหนังที่ใช้ในการฟื้นฟูผิวหน้า โดยฟิลเลอร์นิวรามิสนั้นได้รับความนิยมในตลาดความงามของประเทศไทยมาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่านิวรามิสให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ผู้คนมักตั้งคำถามว่า “ฟิลเลอร์ Neuramis ผ่าน อย. หรือไม่” ?

คำตอบคือ : ใช่ ค่ะ ฟิลเลอร์นิวรามิส ผ่าน อย. ของประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

อีกทั้ง สารเติมเต็ม ยี่ห้อ Neuramis ทั้งหมดได้รับการรับรองจาก FDA จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งนี้องค์การอาหารและยาดำเนินการตามขั้นตอนการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนที่อนุมัติ หรือให้การรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ และ ที่สำคัญฟิลเลอร์ยี่ห้อ นิวรามิส ( Neuramis ) ก็ผ่านการทดสอบและการทดลองตามมาตรฐานแบบเดียวกันกับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นๆ ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกของเราเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้

ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของฟิลเลอร์นิวรามิส ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพ และความปลอดภัย โดยมีผลพิสูจน์ว่าเหมาะสำหรับใช้ในขั้นตอนการทำหัตถการโดยแพทย์ ผู้ป่วยสามารถวางใจได้ว่าฟิลเลอร์ของรุ่นต่างๆ ยี่ห้อ นิวรามิส ( Neuramis ) ได้รับการอนุมัติ และมีความปลอดภัยสูงในการใช้ โดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ด้วยการผ่านการรับรองจาก FDA ของทั้ง USA, ยุโรป. เอเชีย รวมถึงที่ประเทศไทยด้วยค่ะ สารเติมเต็มยี่ห้อ นิวรามิส ( Neuramis ) จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสารเติมเต็มผิวหนัง ให้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

ฟิลเลอร์ นิวรามิส ผ่าน อย. ประเทศไทย มีกี่รุ่น รุ่นไหนบ้าง ?

Filler Neuramis คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มผิวหนังที่ได้รับการรับรองจาก อย.ไทย เพื่อใช้ในการทำศัลยกรรมตกแต่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Neuramis มีอยู่ 2 รุ่น ได้แก่

  1. Neuramis Deep
  2. Neuramis Volume

Neuramis Deep เป็นฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อฉีดเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนัง ฟิลเลอร์นี้สามารถใช้เพื่อจัดการกับริ้วรอยลึกบนใบหน้า รวมถึงร่องแก้ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อเสริมโครงหน้า เช่น แก้มและคาง ในทางกลับกัน Neuramis Volume เป็นฟิลเลอร์เพิ่มปริมาตรที่ใช้ในการคืนปริมาตรและความเอิบอิ่มให้กับใบหน้า ฟิลเลอร์นี้เหมาะสำหรับใช้บริเวณแก้ม ขมับ และกราม รวมทั้งเพิ่มวอลลุ่มให้กับริมฝีปาก

ทั้ง Neuramis Deep และ Neuramis Volume ผลิตด้วยสูตรที่มีกรดไฮยาลูโรนิกเป็นหลัก กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายซึ่งช่วยส่งและรักษาความชุ่มชื้นในผิว เมื่อฉีดเข้าไปในผิวหนัง ฟิลเลอร์ Neuramis สามารถช่วยให้ริ้วรอยเรียบเนียน คืนปริมาตร และสร้างรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ฉีด ฟิลเลอร์ นิวรามิส Neuramis ที่ไหน ดี ปลอดภัย เห็นผลชัดเจน ที่สุด ?

หากคุณกำลังมองหาสถานพบาลหรือคลินิกเสริมความงามที่จะฉีด ฟิลเลอร์ นิวรามิส Neuramis เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด “ คุณจำเป็นจำต้องไปที่ “คลินิกเสริมความงาม” หรือ “สถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือ” รวมถึง “ทีมแพทย์จะต้องมีประสบการณ์สำหรับการใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้” โดยตรงเท่านั้น

โชคดีและเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่มีสถานที่ที่ทุกๆ คนกำลังมองหากันอยู่ นั่นคือ ” TC Clinic”  หรือ ” ทีซี คลินิก ” เป็น คลินิกเสริมความงาม ที่ได้การรับรอง โดยเปิดให้บริการเวชกรรมที่ถูกต้องตามกฏหมาย โดยมีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและประสบการณ์ด้านโปรแกรม ฟิลเลอร์ สูง

รวมถึงที่ TC Clinic จะมี คุณหมอบอล หรือ นพ.ชัชวาลย์ ศรีชยานุรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO คนเก่งของกลุ่มบริษัท เดอะ คลินิค เมดิคัล ( ทีซี คลินิก จำกัด ) เทรนเนอร์อันดับหนึ่งของ Neuramis Thailand และ ทีมแพทย์ ที่เป็น Key Injector, Co – Trainner ของฟิลเลอร์นิวรามิส ประเทศไทย เป็นทีมที่จะคอยให้บริการฉีดนิวรามิส เพื่อแก้ไขปัญหา เติมเต็มความต้องการให้กับทุกๆ ในทุกๆ วัน ตลอด 365 วัน/ปี กันเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ คุณหมอบอล หรือ นพ.ชัชวาลย์ ศรีชยานุรักษ์ ยังเป็นผู้ที่คิดค้นเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ สำหรับ ฟิลเลอร์ นิวรามิส ( Neuramis ) โดยเฉพาะ ที่เรียกว่า ” 3 5 7 Star Lifting ” เป็นคนแรกของประเทศไทย และของโลก อีกทั้งยังถือว่าเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเทคนิคเดียวที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด เหมาะที่สุด สำหรับ ฟิลเลอร์ นิวรามิส และเทคนิค ” 3 5 7 Star Lifting ” ยังใช้เป็นหลักสูตรหลักของการสอนแพทย์ความงามทั่วประเทศไทยในการใช้ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เท่านั้น

สรุป

Neuramis เป็นยี่ห้อของสารเติมเต็มผิวหนังที่มีกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ ใช้เพื่อจุดประสงค์ด้านความงาม (​Aesthetic) เช่น ปรับเส้นริ้ว รอยย่น และโครงหน้าให้เป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์ ยี่ห้อ นิวรามิส หรือชื่อทางการค้า คือ Neuramis ผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผลิตกรดไฮยาลูโรนิกที่มีความเข้มข้นสูง ทำให้มีประสิทธิภาพสูงและผลลัพธ์ที่ยาวนานโดยผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 24 เดือน 

ฟิลเลอร์ Neuramis มีการเปิดหรือเจาะ บริเวณที่ทำการรักษาน้อย และปริมาณในการฉีดในแต่ละส่วนที่คนไข้ต้องการแก้ไข ก็ไม่ได้ต้องใช้จำนวน cc มากกว่า ฟิลเลอร์อื่นๆ จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่คนไข้ นอกจากนี้ยังได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือด้วย


รีบคว้ากับ 1 ปี มีครั้งเดียว

ไม่ซื้อตอนนี้ ก็ไม่มีแล้วราคานี้
สำหรับ นิวรามิส 3900 บาท/cc เท่านั้น!!!


Scroll to Top